trekkingTHAI Adventure Shop

ร้านขายอุปกรณ์เดินป่า อุปกรณ์แค้มปิ้ง ในกรุงเทพฯ

ร้านของเราเป็นออฟฟิศเล็ก ๆ สไตล์บ้านๆ ตั้งอยู่ที่ติดถนนพหลโยธิน  บริเวณย่านสนามเป้า ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสนามเป้าฝั่งทางออกที่ 3

Generic selectors
เทคนิคการใช้อุปกรณ์

trekkingTHAI Adventure Shop

ติดต่อสอบถามทีมงาน

เวลาทำการ : จ-ศ  10.00 – 19.00 น. | เสาร์  11.00- 18.00 น.

เพิ่มเพื่อน.

ท่านสามารถมาเช่าอุปกรณ์แค้มปิ้งที่ร้านเราได้ถึง 2 วิธี

1 เดินทางโดย BTS

รถไฟฟ้าความเร็วสูง BTS สะดวก รวดเร็ว ทันใจ

วิธีการเดินทางมาร้านเรา ด้วย BTS

วิธีการเดินทางมาที่ร้านโดยการเดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูง BTS
  • ลงที่สถานีรถไฟฟ้าสนามเป้า
  • มองหาทางออกที่ “3”
  • ลงบันได เดินตรงมายังหน้าร้าน 7-11 ที่อยู่ตรงหน้า
  • มองด้านซ้ายมือของร้าน 7-11 จะเจอประตูเล็ก ๆ อบอุ่น ๆ มีป้ายเขียนไว้ ว่า บริษัทเทรคกิ้งไทยจำกัดและร้าน TKT adventure shop
  • เปิดประตูบานเล็ก ๆ ของเรา แล้วเดินขึ้นมาได้เลยจ้ะ  จะเจอทีมงานน่ารัก ๆ คอยต้อนรับท่านอยู่จ้า ^^

ปล.(ถ้าลงผิดทางออกก็จะไม่เจอร้าน 7-11 นะจ๊ะ เพราะท่านลงผิดทาง)

ร้านขายอุปกรณ์เดินป่า ใกล้บริเวณนี้
วิธีการเดินทางด้วย BTS
  • ลงที่สถานีรถไฟฟ้าสนามเป้า
  • มองหาทางออกที่ “3”

2. การเดินทางโดยรถส่วนตัว/แท็กซี่

วิธีการเดินทางมาร้านเรา ด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือแท็กซี่

หากท่านเดินทางจากฝั่งอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มุ่งหน้าไปทางฝั่งสะพานควาย

กรณีที่ท่านขับรถมาจากทางฝั่งอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ร้านเราจะอยู่ทางฝั่งซ้ายมือของท่าน

เส้นทางการขับรถมายังร้านของเรา ดังนี้

• ขับรถบนเส้นทางหลักพหลโยธิน
  • ขับผ่านซอยพหลโยธินซอย 1  –  โรงพยาบาลพญาไท 2 –  ธนาคารกสิกรไทย – ธนาคารกรุงเทพฯ – อาคารยาคูลท์ – โรงแรม Vib สนามเป้า – ร้าน 7-11
  • ร้านของเราจะอยู่บนชั้น 3 ของร้าน 7-11 ให้หันหน้าเข้าหา 7-11 สังเกตุทางด้านซ้ายมือของท่านจะมีประตูทางเข้าร้านเป็นประตูเล็กๆ  ให้เปิดประตูแล้วเดินขึ้นมาที่ร้านของเราได้เลยค่ะ

หากท่านเดินทางมาจากฝั่งสะพานควาย มุ่งหน้าไปยังอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

กรณีที่ท่านขับรถมาจากทางฝั่งสะพานควาย ร้านเราจะอยู่ทางฝั่งขวามือของท่าน

• ขับรถบนเส้นทางหลักพหลโยธิน
  • ขับผ่านย่านอารีย์  –  ทางแยกของพหลโยธินซอย 2 ที่เชื่อมถนนพหลโยธินกับถนนวิภาวดี –  ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • เมื่อท่านขับรถผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยาแล้ว  ให้ขับรถชิดขวาเพื่อเตรียม U-turn ตรงบริเวณหน้า ททบ.5
  • เมื่อท่านกลับรถเรียบร้อยแล้ว  ท่านจะขับผ่านธนาคารกสิกรไทย – ธนาคารกรุงเทพฯ- อาคารยาคูลย์ – โรงแรม VIB สนามเป้า – ร้าน 7-11

หากต้องการจอดรถที่ร้านต้องทำอย่างไร?

ร้านของเราเป็นร้านเล็ก ๆ บนชั้นสามของอาคารเดียวกันกับร้าน 7-11 โดยมีทางเข้า”แยกกัน” ร้านของเราไม่สะดวกเรื่องที่จอดรถจ้ะ

หากต้องการจอดรถต้องทำอย่างไร?

1  จอดริมถนน  พร้อมกับเปิดไฟขอทางไว้  แนะนำสำหรับกรณีที่มารับสินค้าที่โทรสั่งกับเจ้าหน้าที่ร้านเราไว้เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนคือโทรสั่ง พอใกล้ๆ ก็โทรบอก เจ้าหน้าที่จะนำของลงไปรอท่าน

2  ขับรถไปจอดซอยพหลโยธิน 3 เลยจากร้านไป 150 เมตร เข้าไป 20 เมตร จะพบโรงแรม VIC 3  Hotel เข้าใช้ที่จอดได้  โดยมีค่าที่จอดรถ 50 บาทต่อ 1 ชั่วโมง แล้วเดินมาเลือกสินค้าที่ร้านเราได้เลย

ประตูหน้าหน้าร้านของเราเป็นแบบนี้ ถ้าเจอแล้ว เปิดประตูขึ้นมาด้านบนได้เลย

ประตูทางเข้าร้านของเรา

ร้านของเราอยู่ด้านซ้ายของ

ร้านสะดวกซื้อ 7-11

ร้านขายอุปกรณ์เดินป่า ติดรถไฟฟ้า

ร้านของเราอยู่ฝั่งทางออกที่ 3 ของสถานีรถไฟฟ้า สนามเป้า

รถยนต์ส่วนตัว หรือรถแท็กซี่

• ขับรถบนเส้นทางหลักพหลโยธิน

หากต้องการจอดรถต้องทำอย่างไร?